Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Thông báo nghỉ dịch Gravity Falls

Xin chào mọi người, mình là ad của Gay Subteam. Mình xin lỗi mọi người, những người đã và đang theo dõi Gravity Falls bản dịch bởi nhóm của mình. Từ hôm nay mình sẽ nghỉ dịch Gravity Falls để chuyên tâm hơn vào những dự án mà mình đang dang dở, hoặc các bạn cũng có thể biết là mình đã hết hứng thú với dịch phim. :( Hiện tại đã có một nhóm khác dịch Gravity Falls, các bạn có thể vào nhóm của bạn ấy để xem các tập mới nhất: Disney Channel Vietnam. Tất nhiên mình nói "nghỉ" chứ không có nói là "drop". Nó cũng giống như delay dài hạn vậy. Khi Gravity Falls ra đầy đủ các tập, mình sẽ trở lại và dịch toàn bộ chúng, một ngày nào đó. xD
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Gay Subteam, chúc các bạn học giỏi :3. Ad đi đây... *đi luôn*

5 Gay Subteam: Thông báo nghỉ dịch Gravity Falls Xin chào mọi người, mình là ad của Gay Subteam. Mình xin lỗi mọi người, những người đã và đang theo dõi Gravity Falls bản dịch bởi nhóm của ...

1 nhận xét:

< >